Vé máy bay 247 giá rẻ Vietjet, Pacific, VietnamAirline, BamBoo, Vietravel Đặt Vé Online

Khởi động mùa hè du lịch Bangkok trong tháng 5 này tại sao không

Bangkok là điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Thái Lan, không chỉ nổi tiếng với những địa điểm du lịch đẹp, đền và chùa cổ kính, nguy nga mà còn là trung tâm mua sắm lớn, giá rẻ hấp dẫn.

Khởi động mùa hè du lịch Bangkok trong tháng 5 này tại sao không

Theo tin tức mới nhất được cập nhật từ Vebay247.com  đang mở bán khá nhiều vé máy bay đi Bangkok Thái Lan giá rẻ. Những tấm vé giá rẻ này được áp dụng cho các chuyến bay trong tháng 5. Để cập nhật thông tin chi tiết bạn có thể theo dõi bảng giá vé máy bay dưới đây.

Giá vé Hồ Chí minh -> bangkok

Bảng giá vé bangkok tháng 5

Đôi nét về thủ đô Bangkok

 Bangkok là thủ đô cũng là thành phố lớn nhất của Thái Lan nằm ở hữu ngạn sông Chao Phraya. Bangkok có tốc độ phát triển kinh tế nhanh trong khu vực Đông Nam Á, ngang hàng với Singapore hay Hồng Kông. Không chỉ vậy Bangkok còn được biết đến là điểm du lịch lý tưởng và cũng là trung tâm mua sắm giá rẻ hàng đầu của du khách.

Bangkok

Những nơi du lịch lý tưởng tại bangkok

  • Hoàng cung và chùa Wat Prakeaw

Hoàng cung và chùa Wat Prakeaw với dáng vẻ uy nghiêm khiến ai cũng phải thể hiện sự tôn trọng khi dạo bước trong nơi chốn linh thiêng này. Được xây dựng từ năm 1782, 150 năm sau nơi đây là nơi ở của nhiều đời vua Thái Lan và là nơi ở của hoàng gia. Ngày nay cung điện có nhiều khách tới tham quan và ngỡ ngàng với lối kiến trúc tuyệt đẹp cùng những những chi tiết sắc xảo. Chùa Wat Prakeaw là nơi cất giữ Prakeaw Morakot ( Phật Ngọc), hình ảnh của đức Phật linh thiên được chạm khắc tỉ mỉ từ một khối ngọc lục bảo.

HoangCung bangkok

Hoàng cung và chùa Wat Prakeaw

  • Chợ phiên cuối tuần Chatuchak

Đã có một thời Khu chợ chỉ phổ biến với những người buôn bán và các thương nhân nhưng ngày nay, chợ phiên cuối tuần Chatuchak đã đã trở thành một biểu tượng, là nơi “phải đến” đối với mọi du khách. Với kích thước rộng lớn của khu chợ và sự tập trung nhiều loại hàng hóa đa dạng sẽ làm cho bất cứ người mua hàng dày dạn kinh nghiệm nào cũng phải mỏi gối vì nó. Khu chợ như một ngôi nhà lớn với với hơn 8000 quầy hàng. Vào một ngày chủ nhật điển hình, có tới hơn 200.000 du khách đến tham quan và mua sắm.

Chợ phiên cuối tuần

Trên đây là một trong những địa điểm của thủ đô Bangkok Thái Lan và còn nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng khác, ngoài ra còn có nền văn hóa ẩm thực và khu mua sắm sẽ góp phần thu hút nhiều khách du lịch.  

Lưu ý: 

- Trên đây là giá vé máy bay áp dụng cho MỘT CHIỀU, vé máy bay khuyến mại chưa bao gồm thuế và các loại phụ phí.

- Tùy vào tình trạng chỗ ngồi mà giá cao hơn có thể được Vietnam Airlines áp dụng mở bán.

- Đặt mua vé máy bay khuyến mại của Vietnam Airlines bạn vẫn được phép mang theo 07kg hành lý xách tay và 20kg hành lý ký gửi miễn cước.

- Thời gian bay: Tùy thuộc từng hành trình (xem trên bảng thống kê chi tiết)

- Điều kiện vé: Vé máy bay khuyến mại không được phép hoàn vé, đổi tên hành khách, đổi ngày giờ chuyến bay và đổi tên hành trình.

- Vui lòng liên hệ Vebay247.com để được tư vấn chi tiết về chương trình khuyến mại của Vietnam Airlines.


ĐẶT VÉ MÁY BAY

Chọn Một Chiều Chọn Khứ Hồi
Hướng Dẫn Đặt Vé


Liên Hệ Chúng Tôi
TỔNG ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY TRONG NƯỚC VÀ QUỐC TẾ VÉ BAY 247

CÔNG TY TNHH VEBAY247.VN

Địa Chỉ: 41F/8/6 Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện Thoại: 0934 191 404 - (028) 2216 3883 - 0938 151 404 - (028) 62.949.451

MST: 0316111524
Copyright ©2007 VEBAY247.VN


Chat Zalo