Vé máy bay 247 giá rẻ Vietjet, Pacific, VietnamAirline, BamBoo, Vietravel Đặt Vé Online

Vietjet tung chương trình hè với hàng triệu vé 0 đồng

1,4 triệu vé máy bay của Hãng Vietjet với giá từ 0 đồng áp dụng trong ba ngày vàng 20, 21, 22-3, với thời gian bay kéo dài từ ngày 21-5 - 31-12.

Vietjet tung chương trình hè với hàng triệu vé 0 đồng

Săn vé máy bay giá 0 đồng

Vietjet vừa công bố mở bán vé 3 đường bay mới: Cần Thơ - Hải Phòng, Cần Thơ - Vinh và Cần Thơ - Thanh Hóa. Các đường bay này bắt đầu khai thác từ 26-4. Trong tháng 5, hãng này cũng sẽ mở thêm 2 đường bay từ thành phố Cần Thơ đến Nha Trang (Khánh Hòa) và Đà Lạt (Lâm Đồng).

Với các đường bay mới, Vietjet cho hay hãng sẽ có nhiều đường bay và nhiều chuyến bay nhất đến từ đi từ Cần Thơ.

Nhân dịp này, hãng dành tặng 1,4 triệu vé siêu tiết kiệm giá chỉ từ 0 đồng vào 3 ngày vàng 20-3 - 22-3-2019 tại website www.vietjetair.com, mang đến thêm nhiều cơ hội đi lại, du lịch, thăm người thân. Vé khuyến mãi mở bán vào khung giờ vàng 12h -14h đối với tất cả đường bay trong nước. Thời gian bay áp dụng từ 21-5 - 31-12.

Nhiều điểm check in mùa hè

Vân Đồn là địa điểm check-in "hot" của mùa hè năm nay, khi sân bay Vân Đồn vừa khai trương, mang đến nhiều cơ hội đi lại, du lịch cho người dân và du khách. Vân Đồn là huyện đảo du lịch mang vẻ đẹp thanh bình và hoang sơ độc đáo xinh đẹp, bên vịnh Bái Tử Long hùng vĩ và di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long.

Các địa điểm nổi tiếng như Vườn quốc gia Bái Tử Long, đảo Hòn Đũa, hòn Thiên Nga, đảo Quan Lạn, Minh Châu, Ngọc Vừng cùng quần thể Vịnh Hạ Long… luôn cuốn hút du khách.

"Đảo ngọc" Phú Quốc (Kiên Giang), hòn đảo lớn nhất của Việt Nam, cũng là điểm đến lý tưởng cho mùa hè. Không chỉ nổi tiếng về du lịch, Phú Quốc còn thu hút đầu tư bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng một cách mạnh mẽ. 

Ngoài hải sản tươi ngon, vùng biển hoang sơ, xinh đẹp, Phú Quốc còn có cáp treo vượt biển dài nhất thế giới cùng với nhiều loại hình du lịch khám phá thú vị và đầy trải nghiệm.

Vietjet tung chương trình hè với hàng triệu vé 0 đồng - Ảnh 2.

Du lịch sông nước là loại hình du lịch được nhiều người yêu thích - Ảnh: VJCC

 

Một số địa danh du khách cũng không nên bỏ qua khi đến Cần Thơ là cầu Cần Thơ, thiền viện Trúc Lâm Phương Nam, bến Ninh Kiều, nhà cổ Bình Thủy hay các vườn trái cây bạt ngàn, thơm mát. 

Với văn hóa ẩm thực và phong cách đặc trưng của miền Tây Nam Bộ, thành phố Cần Thơ luôn là điểm đến ưa thích của khách du lịch khi đến thăm vùng đồng bằng sông Cửu Long. Giám khảo nổi tiếng của chương trình Vua đầu bếp Mỹ Gordon Ramsay từng ngợi ca món hủ tiếu trứ danh trên chợ nổi Cái Răng (Cần Thơ) là "một trong những món ăn tuyệt vời nhất mà tôi từng được ăn. Cách nấu khá kỳ công, tỉ mỉ".

Vietjet tung chương trình hè với hàng triệu vé 0 đồng - Ảnh 3.

Khám phá văn hóa, ẩm thực miền Tây Nam Bộ là trải nghiệm không thể bỏ qua với mùa hè năm nay - Ảnh: VJCC

Nếu Cần Thơ là trung tâm của vùng đồng bằng sông Cửu Long thì chợ nổi Cái Răng lại là "linh hồn" và là nét đặc trưng của thành phố này.

Chợ nổi Cái Răng là một trong năm chợ nổi lớn nhất khu vực đồng bằng sông Cửu Long, nét văn hoá đặc trưng của người dân miền Tây Nam Bộ mà khó có thể tìm thấy ở nơi khác. Tất cả các hoạt động, mua bán, sinh hoạt, ăn uống đều diễn ra trong không khí náo nhiệt và dập dềnh sông nước.

 

Đường bay Cần Thơ - Hải Phòng được Vietjet khai thác khứ hồi hàng ngày. Đường bay Cần Thơ - Vinh được khai thác khứ hồi vào các ngày thứ hai, tư, sáu, chủ nhật. Đường bay Cần Thơ - Thanh Hóa được khai thác khứ hồi vào các ngày thứ ba, năm, bảy. Thời gian bay mỗi chặng khoảng 01 giờ 55 phút.

 

Đường bay TP.HCM - Vân Đồn khai thác khứ hồi vào các ngày thứ hai, tư, sáu, chủ nhật. Thời gian bay mỗi chặng khoảng 2 giờ 15 phút.

 

Vé được mở bán trên các kênh của hãng vào khung giờ vàng 12h - 14h, tại website https://vebay247.vn

Thanh toán ngay bằng các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ KCP/ UnionPay và thẻ ATM của 34 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking).

Nguồn: Tuổi Trẻ


ĐẶT VÉ MÁY BAY

Chọn Một Chiều Chọn Khứ Hồi
Hướng Dẫn Đặt Vé


Liên Hệ Chúng Tôi
TỔNG ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY TRONG NƯỚC VÀ QUỐC TẾ VÉ BAY 247

CÔNG TY TNHH VEBAY247.VN

Địa Chỉ: 41F/8/6 Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện Thoại: 0934 191 404 - (028) 2216 3883 - 0938 151 404 - (028) 62.949.451

MST: 0316111524
Copyright ©2007 VEBAY247.VN


Chat Zalo