Vé máy bay 247 giá rẻ Vietjet, Pacific, VietnamAirline, BamBoo, Vietravel Đặt Vé Online

10+ Kinh nghiệm mua vé máy bay Tết giá rẻ nhất 2020

Tết đến xuân về là dịp để những người con xa xứ trở về đoàn tụ với gia đình. Nhu cầu đặt mua vé máy bay cũng vì thế tăng cao đột biến khiến cung không đủ cầu, nhiều hành khách phải mua vé với giá cao ngất ngưởng hoặc thậm chí không đặt được vé. Hãy để Vebay247 giúp bạn với những kinh nghiệm mua vé máy bay Tết giá rẻ nhất 2020 dưới đây.

10+ Kinh nghiệm mua vé máy bay Tết giá rẻ nhất 2020

1. Kinh nghiệm chuẩn bị đặt vé máy bay Tết

1.1. Xác định rõ lịch trình cụ thể và kiểm tra kỹ điểm đến

1.1.1. Lựa chọn thời gian bay

Tết không chỉ là dịp lễ lớn nhất năm để những người con xa quê trở về đoàn tụ với gia đình mà còn là thời gian lý tưởng cho những chuyến du lịch “xả hơi”, chào đón năm mới. Để sở hữu những tấm vé giá tốt nhất trong giai đoạn cao điểm này, bạn nên đặt vé càng sớm càng tốt. 

Một kinh nghiệm đặt mua vé máy bay Tết là khách hàng nên đặt vé lệch từ 1 cho đến 2 ngày so với thời gian cao điểm của dịp nghỉ lễ. Nếu lịch nghỉ Tết đến hết ngày mùng 5 Tết, bạn có thể đặt vé ngày về là mùng 6 hoặc mùng 7 Tết. Giá vé những ngày này sẽ mềm hơn. Đừng quên lên trước lịch trình của mình để có kế hoạch đặt vé phù hợp nhất.

Lịch nghỉ Tết 2020

1.1.2. Lựa chọn địa điểm đến

Đối với những người về quê hoặc công việc cố định thì không thay đổi được điểm đi điểm đến. Tuy nhiên những người đi du lịch hoàn toàn nên lựa chọn lịch trình hợp lý trong dịp Tết nguyên đán này. Việc lựa chọn điểm đến hoàn toàn phụ thuộc vào sở thích của bạn và gia đình. Bạn nên cân nhắc trước những điểm đến vốn quen thuộc và nhất là những địa chỉ diễn ra lễ hội. 

Đây là một kinh nghiệm nhỏ trước khi mua vé máy bay Tết mà không phải ai cũng biết mà áp dụng. Một lịch trình cụ thể sẽ không thể thiếu cho một chuyến du xuân hoàn hảo.

Những nơi này thường thu hút đông đảo khách du lịch khiến giá cả dịch vụ leo thang, kéo theo dịch vụ kém chất lượng. Vì vậy, hãy thử những điểm đến mới lạ và yên bình hơn để có một kì nghỉ trọn vẹn. Một số điểm đến gợi ý cho bạn là Sapa với tuyết trắng mấy mù, Mộc Châu với những rừng hoa mận, hoa đào đẹp ngây ngất hay Nha Trang - Phan Thiết với bình minh trên biển rực rỡ...

1.2. Nên mua vé máy bay tết khi nào là tốt nhất?

1.2.1. Mua vé càng sớm càng tốt

Hành khách nhanh chóng xác định thời điểm mua vé máy bay Tết 2020 để chủ động trong việc đặt vé càng sớm càng tốt. Việc làm này giúp bạn có nhiều cơ hội sở hữu tấm vé máy bay Tết giá rẻ trong dịp Tết Nguyên đán. Đây là kinh nghiệm mua vé máy bay Tết sống còn, quan trọng nhất cho tất cả mọi người.

Hành khách cần tránh mua vé vào thời điểm cận Tết vì xác suất mua được vé rẻ lúc này là rất thấp. Thời điểm an toàn nhất để mua vé là trước 01 đến 03 tháng, không chỉ vé rẻ, bạn còn tận dụng được những chương trình khuyến mại của các hãng. Như vậy, bạn sẽ có nhiều cơ hội sở hữu vé máy bay giá tốt, giờ bay đẹp và không lo hết chỗ.

Dịp nghỉ Tết năm nay sẽ rơi vào cuối tháng 1 Dương lịch. Trong đó, mùng 1 Tết là thứ bảy, ngày 25/01/2020. Như vậy, nghỉ Tết sẽ kéo dài từ 23/01/2020 đến 31/01/2020, tổng cộng là 9 ngày (tính cả thứ bảy và chủ nhật).

Vậy nên, các chặng bay trước Tết từ Tp. Hồ Chí Minh đi các nơi vào ngày 26, 27, 28, 29, 30 đều rất cao. Riêng ngày 30 thì tùy chặng sẽ có hãng giảm giá vé hành trình. Như vậy, hành khách nên mua vé bay trước ngày 26 Tết để có vé giá rẻ nhất.

1.2.2. Khi nào bán vé máy bay tết 2020 - 3 đợt mở bán vé cần biết

Các hãng hàng không Vietnam Airlines, VietJet và Jetstar thường sẽ mở bán vé Tết trong 3 đợt, cách nhau khoảng 1 tháng mỗi đợt.

  • Đợt mở bán đầu tiên: Là vào khoảng tháng 9 - tháng 10
  • Đợt mở bán thứ 2: Vào khoảng tháng 10 - tháng 11
  • Đợt cuối cùng: Thời gian còn lại đến Tết

Hành khách nên mua vé ở đợt bán đầu tiên để có tấm vé giá tốt nhất cũng như có thể lựa chọn thời gian bay phù hợp.

1.2.3. Tận dụng các đợt giảm giá, khuyến mại

Dù đang bước vào những tháng cuối năm nhưng các hãng hàng không vẫn thường xuyên tung ra nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá vé hấp dẫn. Bạn nên cập nhật thông tin thường xuyên trên website của các hãng cũng như các đại lý bán vé uy tín là bí kíp săn vé máy bay giá rẻ dịp Tết.

1.2.4. Một số chương trình khuyến mại vé Tết 2020

Bí kíp săn vé máy bay Tết giá rẻ không còn khó khăn nếu như quý khác biết nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn như:

  • Chương trình tặng voucher 50.000đ/khách/chặng nếu thanh toán bằng thẻ tín dụng của Jetstar
  • Chương trình giảm tới 20% cho chủ thẻ tín dụng HDBank khi đặt vé máy bay của VietJet.

Nhiều đại lý bán vé cũng tri ân khách hàng bằng các mã giảm giá dịp cuối năm hoặc ưu đãi cho khách đặt vé đoàn, giúp hành khách tiết kiệm rất nhiều cho hành trình của mình. 

Cập nhật những chương trình vé máy bay Tết 2020

1.3. Thường xuyên cập nhật thông tin vé Tết

Việc cập nhật thường xuyên thông tin giá vé máy bay Tết 2020 là một trong những cách săn vé máy bay Tết giá rẻ. Để có lựa chọn tốt nhất cho hành trình của mình, bạn nên tìm đến hệ thống website của một số đại lý bán vé uy tín như Vebay247. Hệ thống của chúng tôi giúp bạn so sánh cùng một lúc giá vé của nhiều hãng. 

Chỉ cần vài thao tác đơn giản, bạn sẽ thấy tất cả các chặng bay của các hãng với giá từ thấp đến cao, rất dễ lựa chọn. Website của Vebay247 liên tục cập nhật đầy đủ và nhanh nhất những thông tin khuyến mại của các hãng. Để không bỏ lỡ các bản tin vé Tết hấp dẫn nhất, bạn nên đăng ký làm thành viên nhận email của các hãng cũng như các đại lý bán vé.

1.4. Tham khảo bảng giá vé máy bay Tết 2020 từ nhiều hãng hàng không

Lựa chọn hãng hàng không thích hợp cũng cần được quan tâm, vì thế bạn cần tham khảo bảng giá vé của nhiều hãng. Tùy vào nhu cầu nguyện vọng mà bạn chọn cho mình hãng hàng không phù hợp.

Đối với vé máy bay Tết, trong 3 hãng hàng không nội địa thì VietJet và Jetstar chuyên cung cấp các chuyến bay giá rẻ, nên giá vé máy bay Tết thấp hơn so với Vietnam Airlines. Tuy nhiên khi Vietnam Airlines tung ra các chương trình khuyến mại thì bạn có thể sở hữu những tấm vé với giá rẻ bất ngờ. Bạn cũng sẽ được miễn cước 23kg hành lý kí gửi, trong khi đó bạn sẽ phải trả phí mua hành lý kí gửi nếu đi hai hãng còn lại.

Vậy nên, kinh nghiệm trước khi mua vé máy bay Tết, hành khách nên so sánh giờ bay, giá vé giữa các hãng để chọn được tấm vé phù hợp nhất. Để tra giá, bạn phải truy cập vào website của từng hãng, việc này khá mất thời gian.

Vebay247 cung cấp đầy đủ giá, chặng bay, thời gian bay... vé tết của tất cả các hãng theo thời gian thực

Vì vậy, thay vì tự mình kiểm tra vé từng hãng khá phức tạp, hành khách có thể truy cập vào website https://vebay247.vn để so sánh giá vé máy bay Tết 2020 của nhiều hãng cùng một lúc, đồng thời có thể đặt vé ngay tại đây với mức giá tốt.

1.5. Cắt giảm những chi phí không cần thiết

Trong quá trình đặt vé trực tiếp tại hãng, hành khách cần lưu ý vì hệ thống thường hay tự cộng thêm phí chọn chỗ ngồi từ 30.000đ hoặc thêm phí bảo hiểm từ 90.000đ tùy hãng. Nếu bạn cảm thấy không cần thiết, hãy tích vào ô “Không, cám ơn” nhé. Bên cạnh đó còn phí thanh toán mà một số hãng thường thu thêm, như phí 110.000đ/khách/vé khứ hồi của VietJet và Jetstar.

Trong khi đó, nếu đặt vé qua đại lý, mức phí dịch vụ sẽ tương đương hoặc thấp hơn. Cùng với đó, bạn còn nhận được tư vấn tận tình của nhân viên booker. Vì vậy, đôi khi đặt vé máy bay trực tiếp từ các hãng chưa chắc đã là lựa chọn tiết kiệm nhất. Một lưu ý quan trọng nữa là hành khách nên mua hành lý từ trước để tránh phải trả phí cao nếu mua trực tiếp ở sân bay.

Ngoài ra, tối giản hành lý là một lời khuyên hữu ích dành cho bất kì hành khách nào khi di chuyển bằng máy bay. Bạn chỉ nên mang những món đồ thật sự cần thiết. Như vậy, bạn không chỉ tiết kiệm được chi phí hành lý mà còn giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng, thoải mái hơn.

1.6. Chọn nhà cung cấp vé uy tín

Như kinh nghiệm ở trên, việc đặt vé máy bay Tết 2020 tại các đại lý sẽ là lựa chọn tiết kiệm và an toàn hơn cho hành khách. Tuy nhiên, bạn cần tìm đến các đại lý uy tín, cảnh giác những địa chỉ bán vé không rõ ràng. Có kinh nghiệm lựa chọn nhà cung cấp vé máy bay Tết uy tín, quý khách sẽ nhận được nhiều lợi ích.

Đến với Vebay247 quý khách sẽ nhận được:

  • Gọi hỗ trợ 24/24.
  • Có nhân viên hỗ trợ check vé tư vấn để khách chọn được chuyến phù hợp nhất.
  • Được làm thẻ tích điểm để đổi quà, tích điểm giảm phí và nhận được các mã khuyến mãi.
  • Hệ thống website dễ nhìn, dễ hiểu hỗ trợ khách tối đa để khách dễ dàng đặt vé và check vé.
  • Có nhiều hình thức thanh toán giúp khách có thể tiện nhất khi đặt và xuất vé.
  • Hơn thế nữa, bạn còn được hỗ trợ giải quyết những vấn đề phát sinh một cách hiệu quả nhất.
Đặt vé máy bay Tết 2019 tại VietAIR luôn có nhiều ưu đãiĐặt vé máy bay Tết 2020 tại Vebay247 luôn có nhiều ưu đãi

1.7. Chọn hạng vé có thể đổi trả để chủ động lịch trình

Tết là thời điểm bận rộn và nhiều kế hoạch ”sát sườn” nên để đảm bảo tuyệt đối cho hành trình của mình. Kinh nghiệm khi đặt mua vé máy bay tết là bạn nên chọn hạng vé có thể đổi trả để chủ động thay đổi phù hợp với lịch trình. Hãy cân nhắc kĩ càng khi chọn vé và hỏi kỹ nhân viên xem vé của mình có được đổi. trả hay không.

- Vietnam Airlines

  • Cho phép đổi, hoàn, trả… với hầu hết các loại vé (có tính phí)
  • Vé siêu khuyến mãi của Vietnam Airlines không cho phép khách hàng đổi, hoàn, trả…
  • Tất cả các thay đổi (đổi tên, đổi hành trình, chặng bay…) đều được tính phí.

- VietJet Air

  • Vé không được phép hoàn.
  • Vé siêu khuyến mãi của VietJet không cho phép khách hàng đổi, trả, hoàn…
  • Tất cả các thay đổi (đổi tên, đổi hành trình, chặng bay…) đều được tính phí.

- Jetstar

  • Vé không được phép hoàn 
  • Vé siêu khuyến mãi của VietJet không cho phép khách hàng đổi, trả, hoàn…
  • Tất cả các thay đổi (đổi tên, đổi hành trình, chặng bay…) đều được tính phí.

 Lưu ý là phí đổi, hoàn, hủy của các hãng khác nhau và sẽ cao hơn vào dịp Tết.

1.8. Chú ý khi hành lý là đào, mai

Hành khách có nhu cầu vận chuyển đào, mai hay cây cảnh có kích thước lớn cần tham khảo trước các quy định riêng của hãng hàng không.

Quy định về vận chuyển đào mai mà khách hàng cần lưu ý khi đặt mua vé máy bay Tết

Dưới đây là quy định vận chuyển đào, mai trên máy bay của 3 hãng hàng không nội địa:

Quy định của Vietnam Airlines:

  • Số lượng: 01 bó hoa/ 1 hành khách
  • Vận chuyển dưới dạng hành lý kí gửi
  • Kích thước: (150cm x 40cm x 40cm)/ bó
  • Số lượng bó hoa: 30 bó (tối đa)
  • Chỉ vận chuyển trên các chuyến bay sử dụng: Boeing 777, Airbus A330 và Airbus A321 có sử dụng thùng mâm.

Quy định của VietJet Air:

  • Số lượng: 01 bó hoa/ 1 hành khách
  • Kích thước: (150cm x 40cm x 40cm)/ bó
  • Số lượng bó hoa: 30 bó (tối đa)
  • Chỉ vận chuyển cành, không vận chuyển chậu có đất
  • Liên hệ trước đến các hãng hàng không và hệ thống đại lý, phòng vé để đăng ký

Quy định của Jetstar:

  • Hành khách được phép mang theo cành mai, cành đào dưới dạng hành lý ký gửi
  • Số lượng: 01 bó hoa/ 1 hành khách
  • Kích thước: (120cm x 50cm x 50cm)/ bó
  • Số lượng bó hoa: 30 bó (tối đa)
  • Được phép vận chuyển dưới dạng chậu hoặc chậu có đất.

2. Kinh nghiệm trong khi mua vé máy bay Tết

2.1. Thời gian giữ chỗ đặt vé có hạn, do đó bạn phải thanh toán nhanh chóng

Thông thường đại lý bán vé sẽ yêu cầu khách hàng cung cấp tên và số điện thoại để giữ chỗ. Tuy nhiên nhiều người lần đầu mua vé máy bay sẽ lầm tưởng việc này đồng nghĩa với việc đã chấp nhận mua vé. Thực tế là việc giữ chỗ là hoàn toàn miễn phí, giúp khách hàng có thêm thời gian để so sánh giá, đảm bảo giá vé không tăng trong thời gian giữ chỗ.

Quy định đặt giữ chỗ vé máy bay của các hãng hàng không có sự khác nhau, nhất là với Vietnam Airlines và 2 hãng bay giá rẻ là VietJet và Jetstar. Để không lỡ mất vé máy bay Tết 2019 giá tốt, hành khách cần chú ý thanh toán nhanh chóng sau khi đã so sánh giá vé máy bay.

2.2. Chuẩn bị tài khoản thanh toán, đầy đủ tiền trong tài khoản

Để thanh toán, bạn cần chuẩn bị thẻ Master, thẻ Visa hoặc dịch vụ Internet Banking. Chương trình khuyến mại thu hút rất đông người tham gia nên rất dễ quá tải. Mẹo nhỏ là bạn nên truy cập vào trang web trước để chuẩn bị sẵn sàng, khi đăng ký thì nên đăng kí cho từng người một.

Hướng dẫn đặt vé máy bay trên Vebay247

3. Kinh nghiệm sau khi mua vé

3.1. Chuẩn bị đầy đủ giấy tờ tùy thân cần thiết

Giấy tờ tùy thân là hành trang không thể thiếu cho chuyến đi. Hành khách mua vé Tết đi các chuyến bay nội địa có thể sử dụng một trong các loại giấy tờ sau:

  • Hộ chiếu hoặc giấy thông hành
  • Chứng minh thư nhân dân; thẻ căn cước công dân
  • Giấy chứng minh, chứng nhận của các lực lượng vũ trang
  • Thẻ Đại biểu Quốc hội; thẻ Đảng viên; thẻ Nhà báo
  • Giấy phép lái xe ô tô, mô tô
  • Giấy xác nhận nhân thân do công an nơi thường trú hoặc tạm trú xác nhận
  • Giấy khai sinh (đối với hành khách dưới 14 tuổi), giấy chứng sinh (đối với hành khách dưới 1 tháng tuổi)

Trong trường hợp giấy tờ của bạn còn thiếu hay sai sót thì nên làm lại hoặc bổ sung càng sớm càng tốt. Tránh việc để quá gần ngày bay sẽ làm ảnh hưởng đến lịch trình của bạn.

3.2. Nên tranh thủ check-in online trước khi ra sân bay

Một mẹo nhỏ khi đặt vé máy bay tết đố là check-in online trước khi ra sân bay. Việc check-in online giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian, không cần phải đến sân bay quá sớm để xếp hàng làm thủ tục lên máy bay.

Check-in online là một trong những kinh nghiệm đặt vé máy bay Tết nhanh chóng và an toàn

Hơn thế nữa, hành khách làm thủ tục trực tuyến còn có thể tự lựa chọn chỗ ngồi trên chuyến bay kèm theo nhiều dịch vụ khác.

3.3. Nên ra sân bay sớm từ trước 3 tiếng

Vebay247 khuyên bạn nên ra sân bay sớm từ trước 3 tiếng để thoải mái thời gian, chủ động trong các trường hợp sự cố xảy ra như sai, thiếu giấy tờ hay kẹt xe. Nếu không may bị trễ giờ bay, bạn phải thật bình tĩnh, không nên bỏ về mà hãy ở lại sân bay, liên hệ quầy vé tại sân bay để được hỗ trợ.

4. Trong trường hợp hết vé máy bay Tết, nên làm gì?

Nếu chẳng may phải đặt vé những ngày cận Tết và rơi vào trường hợp hết vé máy bay Tết, bạn phải làm sao. Đừng quá lo lắng vì các hãng hàng không thường xuyên sẽ có những chuyến bay tăng cường vào dịp Tết.

Vì thế bạn cần cập nhật thường xuyên thông tin giá vé máy bay Tết 2020 hàng ngày trên website của các hãng cũng như đại lý để kịp thời đặt vé. Ngoài ra, hành khách có thể đăng ký tư vấn từ các đại lý để được hỗ trợ trực tiếp và nhanh chóng nhất trong mọi trường hợp.

Những kinh nghiệm mua vé máy bay Tết giá rẻ trên đây hi vọng sẽ giúp quý khách có được một tấm vé tốt nhất, trở về quê hương trong dịp lễ lớn nhất năm nay. Chúc quý khách một năm mới an khang, thịnh vượng!


ĐẶT VÉ MÁY BAY

Chọn Một Chiều Chọn Khứ Hồi
Hướng Dẫn Đặt Vé


Liên Hệ Chúng Tôi
TỔNG ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY TRONG NƯỚC VÀ QUỐC TẾ VÉ BAY 247

CÔNG TY TNHH VEBAY247.VN

Địa Chỉ: 41F/8/6 Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện Thoại: 0934 191 404 - (028) 2216 3883 - 0938 151 404 - (028) 62.949.451

MST: 0316111524
Copyright ©2007 VEBAY247.VN


Chat Zalo