Vé máy bay 247 giá rẻ Vietjet, Pacific, VietnamAirline, BamBoo, Vietravel Đặt Vé Online

Xuất hiện "Khu phố Tết vượt thời gian" dành cho giới trẻ và các gia đình sống ảo tại Thành phố Hồ Chí Minh

"Khu phố Tết vượt thời gian" vừa xuất hiện tại sân vận động Hoa Lư, Thành phố Hồ Chí Minh có gì mà được nhiều bạn trẻ cùng các gia đình tìm đến check-in rộn ràng khắp cả tuần nay?

Xuất hiện "Khu phố Tết vượt thời gian" dành cho giới trẻ và các gia đình sống ảo tại Thành phố Hồ Chí Minh

 

Sau "trend thiệp Tết vượt thời gian", những ngày gần đây, một không gian check-in đậm chất Tết do Coca-Cola mang đến cho người dùng đang được chia sẻ rần rần trên mạng xã hội. Điểm nhấn của "Khu phố Tết vượt thời gian" nằm ở những khung cảnh tái hiện nét đặc trưng của Tết từ nhiều thập niên khác nhau, mang tới cảm giác hoài niệm vừa lạ vừa quen.

Xuất hiện Khu phố Tết vượt thời gian dành cho giới trẻ và các gia đình sống ảo tại Thành phố Hồ Chí Minh - Ảnh 1.

Người tiêu dùng nô nức check-in khu phố Tết độc đáo

"Khu phố Tết vượt thời gian" đặc biệt này nằm ở Sân vận động Hoa Lư (lối vào Cổng 3 - 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP.HCM). Khu phố được trang hoàng với bốn photobooth mang dáng dấp của Tết Việt qua bốn thập kỷ, từ những năm 80s đến nay.

Xuất hiện Khu phố Tết vượt thời gian dành cho giới trẻ và các gia đình sống ảo tại Thành phố Hồ Chí Minh - Ảnh 2.

Diễn viên Minh Dự thích thú check-in và livestream tại Khu phố Tết vượt thời gian

Xuất hiện Khu phố Tết vượt thời gian dành cho giới trẻ và các gia đình sống ảo tại Thành phố Hồ Chí Minh - Ảnh 3.

Nhóm chụp ảnh "Ở Đâu Cũng Chụp" thích thú check-in tại một tiệm may đậm chất Sài Gòn xưa trong Khu phố Tết vượt thời gian

Xuất hiện Khu phố Tết vượt thời gian dành cho giới trẻ và các gia đình sống ảo tại Thành phố Hồ Chí Minh - Ảnh 4.

Ca sĩ Emma Nhất Khanh còn đầu tư diện áo dài với tông đỏ chủ đạo để chụp hình "hợp rơ" với không gian Tết những năm 2000s

Nhiều gia đình cũng ghé ngang "Khu phố Tết vượt thời gian" này để chụp ảnh Tết, cùng nhau trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị do nhãn hàng Coca-Cola tổ chức. Với nhiều em nhỏ, khu phố này là nơi các em được lần đầu nhìn thấy không gian trang trí Tết từ những năm 1985, nghe bố mẹ kể chuyện Tết xưa với những kỷ niệm và bài học thú vị. Thùy Dung cùng gia đình sau khi đến trải nghiệm không gian Tết xưa cùng Coca-Cola chia sẻ: "Lâu lắm rồi mình mới thấy lại không gian hoài niệm như được trở về với căn nhà cũ, được ăn Tết với bố mẹ lúc mình còn bé xíu".

Xuất hiện Khu phố Tết vượt thời gian dành cho giới trẻ và các gia đình sống ảo tại Thành phố Hồ Chí Minh - Ảnh 5.

Ở mỗi mốc thời gian, dù sự thay đổi có thể nhìn thấy rõ nhưng có một điều diệu kỳ vẫn tồn tại là Coca-Cola vẫn luôn hiện diện, gắn bó với bao bữa ăn đoàn viên của người Việt

Không gian Tết với loạt trải nghiệm diệu kỳ đang chờ đón

Xuất hiện Khu phố Tết vượt thời gian dành cho giới trẻ và các gia đình sống ảo tại Thành phố Hồ Chí Minh - Ảnh 6.

Bên cạnh khu vực chụp hình đậm chất Tết, đến với khu phố đặc biệt này của Coca-Cola, mọi người sẽ được trở về tuổi thơ với các trò chơi dân gian "huyền thoại" như cò chẹp, game thùng,… Loạt hoạt động nối tiếp hứa hẹn sẽ mang đến cho người tham gia những trải nghiệm "no bụng, đã mắt", hiểu hơn về văn hoá ăn Tết những thập niên trước.

Ngoài ra, Coca-Cola còn chuẩn bị một khu vực chụp hình với chiếc máy ảnh lấy liền khổng lồ, để người dùng có thể lưu giữ khoảnh khắc diệu kỳ bên người thân và bạn bè.

Xuất hiện Khu phố Tết vượt thời gian dành cho giới trẻ và các gia đình sống ảo tại Thành phố Hồ Chí Minh - Ảnh 7.

Các bạn trẻ Ngọc Phước, Lê Thanh Hoàng Anh và Lê Thụy thích thú tạo dáng với khu vực check-in đặc biệt này

Những trải nghiệm Tết xưa cùng chuỗi hoạt động đặc sắc chào đón năm mới của Coca-Cola tại Sân vận động Hoa Lư vẫn đang chào đón sự góp mặt của người tiêu dùng bốn phương. Không gian check-in và trải nghiệm "Khu phố Tết vượt thời gian" của Coca-Cola được mở cửa miễn phí từ ngày 24/12/2022 đến hết ngày 08/01/2023.

 

"Khu phố Tết vượt thời gian" thuộc chiến dịch Tết 2023 của Coca-Cola với thông điệp "Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây" nhằm tôn vinh giá trị của bữa ăn sum họp gia đình ngày Tết qua nhiều thế hệ. Tại đây, Coca-Cola mang đến một chương trình lễ hội đặc sắc, với không gian chụp hình ngập tràn sắc đỏ cùng hàng chục gian hàng trò chơi dân gian, các món ngon ngày Tết… tại sân vận động Hoa Lư (TP.HCM). Chương trình mở cửa miễn phí chào đón khách tham quan trong vòng hai tuần từ ngày 24-12-2022 đến hết ngày 8-1-2023. Trong thời gian diễn ra chương trình, Coca-Cola sẽ có một sự kiện xác lập kỷ lục "Bàn ăn vượt thời gian đông nhất thế giới" quy tụ hàng ngàn gia đình và người nổi tiếng để cùng tạo nên một điều kỳ diệu thú vị với Coca-Cola, sự kiện đặc biệt này sẽ diễn ra vào ngày 8-1-2023.
 

 


ĐẶT VÉ MÁY BAY

Chọn Một Chiều Chọn Khứ Hồi
Hướng Dẫn Đặt Vé


Liên Hệ Chúng Tôi
TỔNG ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY TRONG NƯỚC VÀ QUỐC TẾ VÉ BAY 247

CÔNG TY TNHH VEBAY247.VN

Địa Chỉ: 41F/8/6 Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện Thoại: 0934 191 404 - (028) 2216 3883 - 0938 151 404 - (028) 62.949.451

MST: 0316111524
Copyright ©2007 VEBAY247.VN


Chat Zalo