Vé máy bay 247 giá rẻ Vietjet, Pacific, VietnamAirline, BamBoo, Vietravel Đặt Vé Online

THÔNG BÁO VỀ VIỆC VẬN CHUYỂN ĐỘNG VẬT CẢNH CỦA BAMBOO AIRWAYS

Nhằm đa dạng hóa dịch vụ cung cấp tới khách hàng, từ tháng 9/2020, Bamboo Airways đã triển khai thử nghiệm việc chấp nhận vận chuyển động vật cảnh trên máy bay đối với các chuyến bay Quốc tế khai thác bằng bằng tàu B787.

THÔNG BÁO VỀ VIỆC VẬN CHUYỂN ĐỘNG VẬT CẢNH CỦA BAMBOO AIRWAYS
Dù chưa khai thác dịch vụ một cách thường lệ và chưa công bố rộng rãi, chính thức, tuy nhiên, trong một số trường hợp đặc biệt, Bamboo Airways vẫn chấp nhận vận chuyển động vật cảnh nếu tàu bay đáp ứng đủ điều kiện khai thác, đảm bảo an toàn bay và động vật cảnh đáp ứng đủ các điều kiện vận chuyển theo quy định của Hãng.
Cùng Bamboo Airways tìm hiểu phạm vi và các điều kiện liên quan đến vận chuyển động vật cảnh của hãng dưới đây:
- Phạm vi áp dụng: Chỉ thử nghiệm duy nhất trên các chuyến bay quốc tế khai thác bằng tàu B787 và có hệ số tải (load factor) dưới 70%.
- Số lượng: Mỗi chuyến bay chỉ vận chuyển tối đa 02 động vật cảnh.
- Trọng lượng: Tổng trọng lượng cả lồng/túi và động vật cảnh không quá 6kg. Trường hợp động vật cảnh và lồng vận chuyển vượt quá 06kg hãng sẽ từ chối vận chuyển do Bamboo Airways không có dịch vụ vận chuyển động vật cảnh dưới hầm hàng.
- Các điều kiện về động vật cảnh:
+ Động vật cảnh phải ít nhất 10 tuần tuổi, có sức khoẻ tốt và thân thiện với con người.
+ Động vật cảnh phải không có mùi khó chịu, không thuộc loài chó dữ và không ảnh hưởng đến những nhân viên phục vụ, động vật cảnh và hành khách khác trên chuyến bay (một số loại chó, mèo sẽ không thuộc danh mục được vận chuyển theo quy định của hãng).
+ Có đầy đủ giấy tờ: giấy chứng nhận đã tiêm vaccine đầy đủ, giấy xuất - nhập cảnh và giấy trung chuyển (nếu transit). Một số nước có quy định riêng về việc xuất nhập cảnh, quá cảnh động vật cảnh bằng đường hàng không, số lượng, độ tuổi, giống... hoặc chỉ chấp nhận vận chuyển theo đường hàng hoá. Quý khách vui lòng tra cứu trước thông tin về các quy định và yêu cầu giấy tờ trên TIMATIC hoặc liên hệ với đại sứ quán, lãnh sự quán và các nước liên quan trong hành trình bay của mình.
+ Động vật cảnh phải được cho ăn trước khi khởi hành ít nhất 4-6 tiếng. Nếu hành trình bay trên 12 giờ, Quý hành khách cần chuẩn bị thức ăn cho động vật cảnh. Không cho động vật cảnh uống thuốc an thần hay bất cứ loại thuốc nào khác trước khi khởi hành.
- Bamboo Airways không chấp nhận vận chuyển động vật cảnh đang mang thai
- Điều kiện và quy định về lồng vận chuyển:
+ Chỉ chấp nhận vận chuyển động vật cảnh được nhốt trong lồng và có khoá đảm bảo vững chắc. Lồng vận chuyển phù hợp với kích thước của động vật cảnh, đủ rộng để động vật cảnh có thể vận động, xoay, đứng lên, ngồi hoặc nằm xuống một cách tự nhiên. Mỗi lồng vận chuyển động vật cảnh chỉ được phép nhốt một con vật.
+ Kích thước của lồng động vật cảnh không vượt quá 35cm (dài)x30cm (ngang)x20cm (cao).
+ Lồng có thể được làm từ các vật liệu như sợi thuỷ tinh, kim loại, nhựa cứng, lưới kim loại hàn, gỗ đặc hoặc ván ép, vải... đảm bảo chắc chắn. Đáy lồng làm bằng vật liệu cứng, kín, tránh hơi lạnh từ phía dưới và không thấm nước. Nếu lồng vận chuyển có bánh xe, bánh xe phải được tháo trước chuyến bay hoặc gập lại để không di chuyển được.
+ Các điều kiện khác tham khảo quy định về lồng vận chuyển trong tại liệu Live Animals Regulations của IATA.
Lưu ý: Bamboo Airways có quyền từ chối bất cứ động vật cảnh không đáp ứng các điều kiện vận chuyển đồng thời không phải chịu bất cứ chi phí nào liên quan do việc từ chối vận chuyển này.
 
Nguồn: FB Bamboo Airways

 


ĐẶT VÉ MÁY BAY

Chọn Một Chiều Chọn Khứ Hồi
Hướng Dẫn Đặt Vé


Liên Hệ Chúng Tôi
TỔNG ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY TRONG NƯỚC VÀ QUỐC TẾ VÉ BAY 247

CÔNG TY TNHH VEBAY247.VN

Địa Chỉ: 41F/8/6 Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện Thoại: 0934 191 404 - (028) 2216 3883 - 0938 151 404 - (028) 62.949.451

MST: 0316111524
Copyright ©2007 VEBAY247.VN


Chat Zalo