Vé máy bay 247 giá rẻ Vietjet, Pacific, VietnamAirline, BamBoo, Vietravel Đặt Vé Online

Chán nơi xa hoa, nhà giàu thế giới đổ về Iceland, Bhutan

Theo Business Insider, những thành phố xa hoa như Dubai không được giới triệu phú yêu thích năm 2019. Họ tìm đến nơi có sự đặc trưng về cảnh quan và văn hóa như Iceland, Bhutan.

Chán nơi xa hoa, nhà giàu thế giới đổ về Iceland, Bhutan
Nhật Bản: Đảo Honshu của Nhật có nhiều điểm nhấn cho du khách hạng sang, từ tắm suối nước nóng tới trượt tuyết ở Nagano. Bạn cũng có thể khám phá xứ sở hoa anh đào bằng tàu The Twilight Express Mizukaze, với giá phòng cao nhất khoảng 22.000 USD cho chuyến đi 3 ngày, 2 đêm; hoặc tàu Shiki-Shima với trần kính và phòng suite. Ảnh: Popsugar.

Nhật Bản: Đảo Honshu của Nhật có nhiều điểm nhấn cho du khách hạng sang, từ tắm suối nước nóng tới trượt tuyết ở Nagano. Bạn cũng có thể khám phá xứ sở hoa anh đào bằng tàu The Twilight Express Mizukaze, với giá phòng cao nhất khoảng 22.000 USD cho chuyến đi 3 ngày, 2 đêm; hoặc tàu Shiki-Shima với trần kính và phòng suite. Ảnh: Popsugar.

Iceland: Hòn đảo này đem lại nhiều trải nghiệm giá trị, từ cơ hội ngắm nhìn Bắc cực quang tới khám phá những hang băng lộng lẫy, thác nước khổng lồ và bãi biển cát đen. Du khách có thể nghỉ lại khách sạn thám hiểm hạng sang ION, thưởng thức những món ăn bản địa và tiếp xúc với nền văn hóa độc đáo nơi đây. Ảnh: Life & Soul Magazine.

Iceland: Hòn đảo này đem lại nhiều trải nghiệm giá trị, từ cơ hội ngắm nhìn Bắc cực quang tới khám phá những hang băng lộng lẫy, thác nước khổng lồ và bãi biển cát đen. Du khách có thể nghỉ lại khách sạn thám hiểm hạng sang ION, thưởng thức những món ăn bản địa và tiếp xúc với nền văn hóa độc đáo nơi đây. Ảnh: Life & Soul Magazine.

Colombia: Những khu rừng rậm và thành phố với kiến trúc trang nhã của Colombia đang dần quay trở lại trên bản đồ du lịch sang trọng của thế giới. Mới đây, Corocora Camp, khu nghỉ dưỡng nằm trong khu bảo tồn tư nhân trên đồng cỏ rộng lớn của vùng Llanos Orientales được nhiều triệu phú ưa thích. Đây là khu trại đầu tiên có lều dạng safari và các trải nghiệm tập trung vào động vật hoang dã ở Colombia. Ảnh: CNTraveler.

Colombia: Những khu rừng rậm và thành phố với kiến trúc trang nhã của Colombia đang dần quay trở lại trên bản đồ du lịch sang trọng của thế giới. Mới đây, Corocora Camp, khu nghỉ dưỡng nằm trong khu bảo tồn tư nhân trên đồng cỏ rộng lớn của vùng Llanos Orientales được nhiều triệu phú ưa thích. Đây là khu trại đầu tiên có lều dạng safari và các trải nghiệm tập trung vào động vật hoang dã ở Colombia. Ảnh: CNTraveler.

Bhutan: Bhutan là điểm đến hoàn hảo cho những ai ưa thích leo núi và trải nghiệm văn hóa. Bạn có thể leo bộ tới các tu viện, đạp xe trên đường đèo ở độ cao chóng mặt, tham gia cuộc thi bắn cung và ngắm nhìn khung cảnh núi non ngoạn mục. Ảnh: Inspire Bhutan.

Bhutan: Bhutan là điểm đến du lịch hoàn hảo cho những ai ưa thích leo núi và trải nghiệm văn hóa. Bạn có thể leo bộ tới các tu viện, đạp xe trên đường đèo ở độ cao chóng mặt, tham gia cuộc thi bắn cung và ngắm nhìn khung cảnh núi non ngoạn mục. Ảnh: Inspire Bhutan.

Ai Cập: Vùng đất của những điều huyền bí này có nhiều trải nghiệm sang trọng dành cho du khách. Bạn có thể đặt chỗ trên du thuyền Steam Ship Sudan, đi dọc sông Nile từ Luxor tới Aswan, ghé thăm các khu khảo cổ, đền đài và lăng mộ. Bảo tàng Grand Egyptian nhìn ra kim tự tháp Giza, với hơn 100.000 cổ vật, sẽ cho du khách cơ hội khám phá nền văn minh lâu đời. Ảnh: Milesandlove.

Ai Cập: Vùng đất của những điều huyền bí này có nhiều trải nghiệm sang trọng dành cho khách du lịch. Bạn có thể đặt chỗ trên du thuyền Steam Ship Sudan, đi dọc sông Nile từ Luxor tới Aswan, ghé thăm các khu khảo cổ, đền đài và lăng mộ. Bảo tàng Grand Egyptian nhìn ra kim tự tháp Giza, với hơn 100.000 cổ vật, sẽ cho du khách cơ hội khám phá nền văn minh lâu đời. Ảnh: Milesandlove.

Rwanda: Đây là điểm đến hạng sang mới nổi ở châu Phi, với những công viên quốc gia ấn tượng như Akagera, Nyungwe và Volcanoes. Công viên Volcanoes là nơi lý tưởng để bạn ngắm nhìn những chú khỉ đột núi ít ỏi còn sót lại trên thế giới. Ảnh: Robb Report.

Rwanda: Đây là điểm đến hạng sang mới nổi ở châu Phi, với những công viên quốc gia ấn tượng như Akagera, Nyungwe và Volcanoes. Công viên Volcanoes là nơi lý tưởng để bạn ngắm nhìn những chú khỉ đột núi ít ỏi còn sót lại trên thế giới. Ảnh: Robb Report.

Myanmar: Đất nước xinh đẹp này không chỉ có những di tích lịch sử ấn tượng, mà còn có nhiều trải nghiệm sang trọng dành cho du khách. Bạn có thể đi thuyền dọc sông Irrawaddy từ Yangon đến Bagan và Ngapali, một bãi biển được nhiều người yêu thích. Đến chùa Schwedagon ở Yangon, du khách có thể tham gia lễ dâng áo với các nhà sư trong chùa. Ảnh: Moon Tours.

Myanmar: Đất nước xinh đẹp này không chỉ có những di tích lịch sử ấn tượng, mà còn có nhiều trải nghiệm sang trọng dành cho khách du lịch. Bạn có thể đi thuyền dọc sông Irrawaddy từ Yangon đến Bagan và Ngapali, một bãi biển được nhiều người yêu thích. Đến chùa Schwedagon ở Yangon, du khách có thể tham gia lễ dâng áo với các nhà sư trong chùa. Ảnh: Moon Tours.

Cộng hòa Seychelles: Quần đảo nằm ở Ấn Độ Dương này không chỉ có những bãi cát trắng tuyệt đẹp mà còn là điểm lặn nổi tiếng trên thế giới. Trong đó, khu nghỉ dưỡng North Island thu hút nhiều người nổi tiếng và hoàng gia nhờ sự riêng tư, biệt lập và cảnh quan khó vùng biển nào sánh được. Ảnh: Yuklemobl.

Cộng hòa Seychelles: Quần đảo nằm ở Ấn Độ Dương này không chỉ có những bãi cát trắng tuyệt đẹp mà còn là điểm lặn nổi tiếng trên thế giới. Trong đó, khu nghỉ dưỡng North Island thu hút nhiều người nổi tiếng và hoàng gia nhờ sự riêng tư, biệt lập và cảnh quan khó vùng biển nào sánh được. Ảnh: Yuklemobl.

Thổ Nhĩ Kỳ: Aegean, khu vực ven biển của Thổ Nhĩ Kỳ, nổi tiếng với biển xanh biếc, những bãi cát bí mật, quán bar và club dành riêng cho khách hàng hạng sang muốn tìm kiếm trải nghiệm khác biệt. Ảnh: Busines Insider.

Thổ Nhĩ Kỳ: Aegean, khu vực ven biển của Thổ Nhĩ Kỳ, nổi tiếng với biển xanh biếc, những bãi cát bí mật, quán bar và club dành riêng cho khách hàng hạng sang muốn tìm kiếm trải nghiệm khác biệt. Ảnh: Busines Insider.

Chile: Quốc gia này được biết tới với lịch sử lâu đời, văn hóa đặc trưng và khung cảnh hùng vĩ. Đây cũng là điểm đến được lòng du khách hạng sang, với những khách sạn 5 sao nhìn ra thiên nhiên choáng ngợp. Ảnh: Travel&leisure.

Chile: Quốc gia này được biết tới với lịch sử lâu đời, văn hóa đặc trưng và khung cảnh hùng vĩ. Đây cũng là điểm đến được lòng du khách hạng sang, với những khách sạn 5 sao nhìn ra thiên nhiên choáng ngợp. Ảnh: Travel&leisure.

Nguồn: Zing news

 


ĐẶT VÉ MÁY BAY

Chọn Một Chiều Chọn Khứ Hồi
Hướng Dẫn Đặt Vé


Liên Hệ Chúng Tôi
TỔNG ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY TRONG NƯỚC VÀ QUỐC TẾ VÉ BAY 247

CÔNG TY TNHH VEBAY247.VN

Địa Chỉ: 41F/8/6 Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện Thoại: 0934 191 404 - (028) 2216 3883 - 0938 151 404 - (028) 62.949.451

MST: 0316111524
Copyright ©2007 VEBAY247.VN


Chat Zalo