Vé máy bay 247 giá rẻ Vietjet, Pacific, VietnamAirline, BamBoo, Vietravel Đặt Vé Online

“trốn nóng” ngày hè tuyệt đẹp ở Việt Nam

Khí hậu mát mẻ cùng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp khiến những nơi này là điểm đến “trốn nóng” lý tưởng ngày hè.

“trốn nóng” ngày hè tuyệt đẹp ở Việt Nam

Quan Lạn, Quảng Ninh: Nằm trong vÆ°á»n quá»c gia Bái Tá»­ Long, Quan Lạn là âviên ngá»c quýâ của thiên nhiên vá»i những bãi biá»n xanh trong mát rượi cùng những cá»n cát trải dài bình yên và hoang sÆ¡.

Quan Lạn, Quảng Ninh: Nằm trong vườn quốc gia Bái Tử Long, Quan Lạn là “viên ngọc quý” của thiên nhiên với những bãi biển xanh trong mát rượi cùng những cồn cát trải dài bình yên và hoang sơ.

Mù Cang Chải, Yên Bái: Nếu muá»n tránh nắng nóng ngày hè thì còn gì tuyá»t vá»i hÆ¡n cảm giác thÆ° thái khi Äược hòa mình vào núi rừng xanh mát và Äắm chìm trong vẻ Äẹp nao lòng của Mù Cang Chải mùa nÆ°á»c Äá».

Mù Cang Chải, Yên Bái: Nếu muốn tránh nắng nóng ngày hè thì còn gì tuyệt vời hơn cảm giác thư thái khi được hòa mình vào núi rừng xanh mát và đắm chìm trong vẻ đẹp nao lòng của Mù Cang Chải mùa nước đổ.

Thác Bản Giá»c, Cao Bằng: Không chá» có khí hậu ôn hòa, mát mẻ, thác Bản Giá»c còn mê hoặc du khách bá»i vẻ Äẹp kì vÄ© của thiên nhiên và những món Än ngon âÄi vào lòng ngÆ°á»iâ.

Thác Bản Giốc, Cao Bằng: Không chỉ có khí hậu ôn hòa, mát mẻ, thác Bản Giốc còn mê hoặc du khách bởi vẻ đẹp kì vĩ của thiên nhiên và những món ăn ngon “đi vào lòng người”.
Sapa, Lào Cai: Sapa những ngày hè không nắng gay gắt nhÆ° nÆ¡i phá» thá» mà dá»u mát nhÆ° bức tranh tuyá»t Äẹp làm lÆ°u luyến lòng ngÆ°á»i bá»i những nét vẽ nên thÆ¡ của má»t sá»m má» sÆ°Æ¡ng hay má»t chiá»u nắng nhẹ.
Sapa, Lào Cai: Sapa những ngày hè không nắng gay gắt như nơi phố thị mà dịu mát như bức tranh tuyệt đẹp làm lưu luyến lòng người bởi những nét vẽ nên thơ của một sớm mờ sương hay một chiều nắng nhẹ.
Má»c Châu, SÆ¡n La: Má»c Châu mùa hạ là những Äá»i chè xanh ngút ngàn và những chiá»u lang thang trên Äá»i thông Bản Ãng â nÆ¡i má»i buá»i hoàng hôn là má»t áng thÆ¡ trữ tình tuyá»t Äẹp.
Mộc Châu, Sơn La: Mộc Châu mùa hạ là những đồi chè xanh ngút ngàn và những chiều lang thang trên đồi thông Bản Áng – nơi mỗi buổi hoàng hôn là một áng thơ trữ tình tuyệt đẹp.
Má»c Châu, SÆ¡n La: Má»c Châu mùa hạ là những Äá»i chè xanh ngút ngàn và những chiá»u lang thang trên Äá»i thông Bản Ãng â nÆ¡i má»i buá»i hoàng hôn là má»t áng thÆ¡ trữ tình tuyá»t Äẹp.
Mộc Châu, Sơn La: Mộc Châu mùa hạ là những đồi chè xanh ngút ngàn và những chiều lang thang trên đồi thông Bản Áng – nơi mỗi buổi hoàng hôn là một áng thơ trữ tình tuyệt đẹp.
Bạch Mã, Thừa Thiên Huế: VÆ°á»n quá»c gia Bạch Mã là Äiá»m du lá»ch lý tÆ°á»ng ngày hè vá»i nhiá»u nÆ¡i Äá» tham quan nhÆ° thác Äá» Quyên cao 300 mét giữa núi Äá»i trập trùng, NgÅ© Há» hữu tình non nÆ°á»c xanh trong hay Vá»ng Hải Äài nhìn bao quát cả vá»nh LÄng Cô...
Bạch Mã, Thừa Thiên Huế: Vườn quốc gia Bạch Mã là điểm du lịch lý tưởng ngày hè với nhiều nơi để tham quan như thác Đỗ Quyên cao 300 mét giữa núi đồi trập trùng, Ngũ Hồ hữu tình non nước xanh trong hay Vọng Hải Đài nhìn bao quát cả vịnh Lăng Cô...
Äảo Lý SÆ¡n, Quảng Ngãi: Dù trá»i nắng và nhiá»u gió nhÆ°ng không khí trên Äảo Lý SÆ¡n vẫn rất mát mẻ. NÆ¡i Äây thu hút du khách bá»i vẻ Äẹp thiên nhiên kỳ thú, sá»± thân thiá»n của ngÆ°á»i dân và những món Äặc sản thú vá».
Đảo Lý Sơn, Quảng Ngãi: Dù trời nắng và nhiều gió nhưng không khí trên đảo Lý Sơn vẫn rất mát mẻ. Nơi đây thu hút du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên kỳ thú, sự thân thiện của người dân và những món đặc sản thú vị.
Bà Nà, Äà Nẵng: Bà Nà thá»±c sá»± là má»t thiên ÄÆ°á»ng du lá»ch Äá» trải nghiá»m từ vẻ Äẹp của thiên nhiên Äến những nét kiến trúc mang Äậm phong cách châu u hay những trò giải trí hấp dẫn.
Bà Nà, Đà Nẵng: Bà Nà thực sự là một thiên đường du lịch để trải nghiệm từ vẻ đẹp của thiên nhiên đến những nét kiến trúc mang đậm phong cách châu Âu hay những trò giải trí hấp dẫn.
Äà Lạt: Vá»i khí hậu mát mẻ quanh nÄm và cảnh quan tuyá»t Äẹp, Äà Lạt là Äiá»m Äến thú vá» cho du khách má»i dá»p hè vá».
Đà Lạt: Với khí hậu mát mẻ quanh năm và cảnh quan tuyệt đẹp, Đà Lạt là điểm đến thú vị cho du khách mỗi dịp hè về.

 


ĐẶT VÉ MÁY BAY

Chọn Một Chiều Chọn Khứ Hồi
Hướng Dẫn Đặt Vé


Liên Hệ Chúng Tôi
TỔNG ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY TRONG NƯỚC VÀ QUỐC TẾ VÉ BAY 247

CÔNG TY TNHH VEBAY247.VN

Địa Chỉ: 41F/8/6 Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện Thoại: 0934 191 404 - (028) 2216 3883 - 0938 151 404 - (028) 62.949.451

MST: 0316111524
Copyright ©2007 VEBAY247.VN


Chat Zalo